Page 139 - O13-6
P. 139
ตารางการวิเคราะหง? าน
ที่ บทบาท/ภารกจิ /หนา? ท่ี ตามประกาศ ศธ. งาน/เรอื่ ง ขั้นตอนการปฏบิ ตั งิ าน บคุ คล/หน?วยงานทเี่ กีย่ วขอ? ง
2 งานชว? ยอาํ นวยการ 2.1งานรบั -ส?งงานในหน?าท่ี 1. ศึกษาระเบียบสาํ นักนายกรฐั มนตรวี า? ด?วย 1. ขา? ราชการครูและบคุ ลากร
ราชการ
การรบั – สง? งานในหนา? ทรี่ าชการ พ.ศ.2524 ทางการศกึ ษา
2. วเิ คราะห?และจัดเตรยี มแบบฟอรม? บญั ชี 2. สํานักงานเขตพื้นท่กี ารศกึ ษา
การรับ – ส?งงานในหนา? ทีร่ าชการ จัดส?งแบบฟอรม? 3. ผอ./รอง ผอ.สํานกั งานเขต
ใหท? กุ กลุ?มเพื่อดาํ เนนิ การจดั ทําบัญชีรบั – สง? งานใน พ้ืนท่ีการศึกษาทรี่ ับมอบ-
หน?าทีร่ าชการ สง? มอบงาน
3. ดาํ เนินการรวบรวมแบบฟอร?ม บญั ชี การรบั
คู?มือการปฏบิ ัตงิ าน สำนักงานเขตพนื้ ทก่ี ารศึกษา – สง? งานในหนา? ที่ราชการของแตล? ะกล?มุ และจัดทาํ
กลม?ุ อำนวยการ 135
งบหนา? ในภาพรวมของเขตพ้ืนที่การศึกษา
4. เสนอรายละเอียด บัญชี การรบั – ส?งงานให?
ผ?สู ง? มอบงานและผร?ู บั มอบงานในหนา? ท่ี
5. จดั เก็บหลกั ฐานเอกสารในการรบั – ส?งงานใน
หน?าที่ ทลี่ งนามเรยี บรอ? ยแล?วมอบใหผ? สู? ?งมอบงาน
และผ?รู ับมอบงานไว?คนละ 1 ชดุ และสําเนาเก็บ
ไว?เปน? หลกั ฐานส?วนกลาง จาํ นวน 1 ชดุ