Page 164 - O13-6
P. 164
คม?ู อื การปฏิบตั ิงาน สำนักงานเขตพ้นื ทก่ี ารศึกษา ตารางการวิเคราะหง? าน
160 กลุม? อำนวยการ
บทบาท/ภารกจิ /หน?าท่ี ตามประกาศ ศธ. งาน/เรื่อง ข้ันตอนการปฏบิ ัติงาน บุคคล/หน?วยงานทีเ่ กี่ยวข?อง
6. งานประสานงาน งานประสานงานระหว?าง 4. จดั เตรยี มเอกสาร สอื่ เคร่ืองมือ ช?องทาง การ 1. หน?วยงานภายนอก
หนว? ยงานภายในและ ประสานงาน ใหม? คี วามพร?อมและเอ้อื ประโยชน? สะดวก 2. สาํ นักงานเขตพนื้ ทก่ี ารศกึ ษา
หนว? ยงานภายนอก (ต?อ) ตอ? การประสานงาน 3. ขา? ราชการครแู ละบคุ ลากร
5. สร?างเครือข?ายการประสานงานระหวา? งหนว? ยงานทัง้ ทางการศึกษา
ภายในและภายนอกสํานักงานเขตพื้นทก่ี ารศึกษา 4. สถานศกึ ษา
6. กาํ หนดบคุ ลากรผรู? ับผดิ ชอบในการประสานงานตาม
ภารกิจอย?างชัดเจนและเหมาะสม
7. กําหนดวิธกี ารตรวจสอบ ตดิ ตาม การประสานงาน
เครอื ข?ายการประสานงานที่กําหนดโดยใช?รูปแบบท่ี
หลากหลาย
8. ประเมินรูปแบบการประสานงาน และนาํ ผล การ
ประเมินไปใช?ในการปรับปรุง พฒั นารูปแบบ และพัฒนา
บคุ ลากรใหม? ีความพรอ? มใน การประสานงานกบั บคุ คล
องค?คณะบคุ คล องค?กรและหนว? ยงานอ่ืน ๆ เป?นระยะ ๆ