Page 92 - 866_2NEW.indd
P. 92
2. แผนปฏิบัตกิ ารประจาปขี องเขตพื้นท่ีการศกึ ษาและหนว่ ยงานทเี่ กยี่ วข้อง
คาอธิบายสัญลักษณ์ผงั ขน้ั ตอน จุดเรมิ่ ตน้ หรอื ส้ินสดุ กระบวนการ กจิ กรรมงานหรือการ
โครงสร้ำงส่วนประกอบมำตรฐำนของ สพฐ.
ช่อื งาน (กระบวนการ) งานตดิ ตามและรายงานผลการดาเนนิ งาน สพฐ. กล่มุ นโยบายและแผน งาน
2. การประเมินผลการดาเนินงานตามแผนพัฒนาการศึกษาข้ัน
พ้ืนฐานของสานกั งานเขตพนื้ ท่กี ารศึกษา
ตัวชวี้ ัดท่ีสาคัญของกระบวนงาน การดาเนนิ งานตามแผนงาน/งาน/โครงการตามตัวชี้วัดบรรลุผลสาเร็จเกิดประสิทธภิ าพและ
ลาดับท่ี ผังขั้นตอนการทางาน รายละเอยี ดงาน
1 1. ศึกษาวิเคราะห์ ประเมินผ
ติดตามวเิ คราะห์ ประเมนิ ผลระยะ ขอ้ เสนอแนะ
ครง่ึ แผนฯ และรายงาน
2. 2. สร้างแบบประเมินผลงาน
สร้างแบบประเมนิ แผนงานโครงการฯ การศึกษาขนั้ พืน้ ฐาน
3 ประสาน/ดาเนนิ การประเมนิ ผล 3. ประสานผู้เก่ยี วข้องและดาเนนิ
4. สรปุ ผลการประเมินผลเสนอฝ
เสนอผมู้ อี านาจพจิ ารณา
รายงานผลการดาเนนิ งาน