Page 15 - 866_2NEW.indd
P. 15

15
          ๔. ผู้เรียนท่ีมีความต้องการจาเป็นพิเศษ (ผู้พิการ) กลุ่มชาติพันธุ์ กลุ่มผู้ด้อยโอกาส
และกลมุ่ ท่ีอย่ใู นพ้ืนที่ห่างไกลทรุ กนั ดาร ไดร้ ับการศึกษาอย่างทั่วถงึ เทา่ เทยี ม และมีคุณภาพ
          ๕. ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ ได้รับการพัฒนา
ศักยภาพตามสมรรถนะวิชาชพี และสมรรถนะในศตวรรษที่ 21 รวมทัง้ มจี รรยาบรรณตามมาตรฐาน
          6. ผู้เรียนท่ีมีความต้องการจาเป็นพิเศษ กลุ่มชาติพันธ์ กลุ่มด้วยโอกาส และกลุ่มท่ีอยู่ใน
พนื้ ทีห่ า่ งไกลกนั ดาร ไดร้ บั การศกึ ษาอยา่ งทว่ั ถงึ เทา่ เทียม และมีคุณภาพ
          7. สถานศึกษาจัดการศึกษาเพื่อการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างย่ังยืน
(Sustainable Development Goals: SDGs) และสร้างเสริมคุณภาพชีวิตท่ีเป็นมิตรกับส่ิงแวดล้อม
ตามหลกั ปรชั ญาของเศรษฐกจิ พอเพียง
          ๗. สานักงานคณะกรรมการการศึกษาข้ันพื้นฐาน สานักงานเขตพื้นท่ีการศึกษา
สถานศกึ ษา มีสมดลุ ในการบรหิ ารจดั การเชงิ บูรณาการ และการรายงานผลอยา่ งเปน็ ระบบ ใชง้ านวิจัย
เทคโนโลยแี ละนวัตกรรมในการขับเคล่ือนคณุ ภาพการศึกษา

                                               รายงานผลการดาเนนิ งาน รอบ 6 เดือนประจาปงี บประมาณ พ.ศ. 2564
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20