Page 19 - 866_2NEW.indd
P. 19

15

6.Flow Chart การปฏบิ ัติงาน
      6.1 งำนจดั ตั้ง ยุบรวม เลกิ และโอนสถำนศึกษำ

                                  สถำนศึกษำแจ้งควำมประสงคต์ อ่
                                    สำนักงำนเขตพ้นื ท่กี ำรศกึ ษำ

                                ตรวจสอบ เอกสำร หลักฐำน บนั ทึกกำรประชุมและ/หรอื
                                   พน้ื ทีเ่ พื่อติดตำมและจัดเกบ็ ขอ้ มลู ประกอบเพิม่ เติม

                                    สรปุ รำยงำนเสนอต่อคณะกรรมกำรศึกษำธิกำรจังหวดั
                                             พจิ ำรณำเหน็ ชอบ/อนญุ ำต

                                   ประกำศแจง้ สถำนศกึ ษำ ทกุ กลุม่ ทุกเขตพื้นทกี่ ำรศึกษำ

                                    รำยงำนผลต่อสำนักงำนคณะกรรมกำรกำรศึกษำขน้ั พื้นฐำน

7. แบบฟอรม์ ที่ใช้

8. เอกสาร/หลกั ฐานอ้างอิง
       1. ระเบียบกระทรวงศึกษำธิกำรว่ำด้วยกำรจัดต้ัง รวม หรือเลิกสถำนศึกษำข้ันพ้ืนฐำน

พ.ศ. 2550
       2. ระเบียบกระทรวงศึกษำธิกำรว่ำด้วยกำรขยำยชั้นเรียน ของสถำนศึกษำข้ันพ้ืนฐำน

พ.ศ. 2553
        3.ระเบียบ/หลักเกณฑ์/วิธีกำรประเมนิ ศักยภำพและควำมพร้อมในกำรจัดกำรศึกษำขององค์กร

ปกครองส่วนท้องถิ่น
        4.พระรำชบัญญัติกำรกำหนดข้ันตอนและแผนกำรกระจำยอำนำจให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

พ.ศ. 2552
        5.นโยบำยกำรพัฒนำประสทิ ธิภำพกำรบริหำรจดั กำรของโรงเรียนขนำดเล็ก
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24