Page 19 - 866_2NEW.indd
P. 19
15
6.Flow Chart การปฏบิ ัติงาน
6.1 งำนจดั ตั้ง ยุบรวม เลกิ และโอนสถำนศึกษำ
สถำนศึกษำแจ้งควำมประสงคต์ อ่
สำนักงำนเขตพ้นื ท่กี ำรศกึ ษำ
ตรวจสอบ เอกสำร หลักฐำน บนั ทึกกำรประชุมและ/หรอื
พน้ื ทีเ่ พื่อติดตำมและจัดเกบ็ ขอ้ มลู ประกอบเพิม่ เติม
สรปุ รำยงำนเสนอต่อคณะกรรมกำรศึกษำธิกำรจังหวดั
พจิ ำรณำเหน็ ชอบ/อนญุ ำต
ประกำศแจง้ สถำนศกึ ษำ ทกุ กลุม่ ทุกเขตพื้นทกี่ ำรศึกษำ
รำยงำนผลต่อสำนักงำนคณะกรรมกำรกำรศึกษำขน้ั พื้นฐำน
7. แบบฟอรม์ ที่ใช้
8. เอกสาร/หลกั ฐานอ้างอิง
1. ระเบียบกระทรวงศึกษำธิกำรว่ำด้วยกำรจัดต้ัง รวม หรือเลิกสถำนศึกษำข้ันพ้ืนฐำน
พ.ศ. 2550
2. ระเบียบกระทรวงศึกษำธิกำรว่ำด้วยกำรขยำยชั้นเรียน ของสถำนศึกษำข้ันพ้ืนฐำน
พ.ศ. 2553
3.ระเบียบ/หลักเกณฑ์/วิธีกำรประเมนิ ศักยภำพและควำมพร้อมในกำรจัดกำรศึกษำขององค์กร
ปกครองส่วนท้องถิ่น
4.พระรำชบัญญัติกำรกำหนดข้ันตอนและแผนกำรกระจำยอำนำจให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
พ.ศ. 2552
5.นโยบำยกำรพัฒนำประสทิ ธิภำพกำรบริหำรจดั กำรของโรงเรียนขนำดเล็ก