Page 41 - 866_2NEW.indd
P. 41

37

1. ขนั้ ตอนและแนวการปฏิบัติ
          1) ศึกษำ วิเครำะห์ นโยบำยรัฐบำล สพฐ. กลุ่มจังหวัด จังหวัด แผนพัฒนำกำรศึกษำขั้น

พ้นื ฐำน ของเขตพน้ื ทก่ี ำรศกึ ษำ สภำพแวดล้อม ผลกำรดำเนินงำนของปที ี่ผำ่ นมำ สภำพปญั หำ และ ควำม
ต้องกำรของพ้นื ทกี่ ำรศึกษำ

          2). แต่งต้ังคณะทำงำนเพ่ือพิจำรณำร่ำงในข้อ 1 เพื่อกำหนดจุดเน้นและเป้ำหมำยของ เขต
พนื้ ท่ี กำรศกึ ษำ

          3) นำเสนอรำ่ งจดุ เน้นและเปำ้ หมำยกำรพัฒนำประจำปตี ่อทีมบริหำรองคก์ ร
          4) แจง้ กลมุ่ /หน่วย ดำเนนิ กำรจัดทำแผนงำนโครงกำรใหส้ อดคล้องกบั จุดเน้นและเป้ำหมำย
กำรพฒั นำองคก์ ร
          5) วิเครำะห์โครงกำรใหส้ อดคลอ้ งกบั จุดเน้นและเป้ำหมำยของสำนักงำนเขตพน้ื ที่กำรศึกษำ
          6) รวบรวมโครงกำร เพือ่ จดั ทำร่ำงแผนปฏิบตั ิกำรประจำปี
          7) นำเสนอ กศธ. เพอื่ เห็นชอบ (กรณมี ีกำรเสนอแนะแกไ้ ข กลบั ไปข้อ 5)

          8) จัดทำเอกสำรแผนปฏบิ ัติกำรประจำปี
          9) เผยแพร่ และสอื่ สำรส่กู ำรปฏบิ ตั ิ
         10) สนบั สนนุ ชว่ ยเหลือ สถำนศกึ ษำจดั ทำแผน
         11) ปรบั ปรุงแผนปฏบิ ตั ิกำรระหว่ำงปี
          12) ติดตำม ประเมินผลและรำยงำนกำรดำเนนิ กำร
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46