Page 154 - O13-6
P. 154
คม?ู อื การปฏิบตั ิงาน สำนักงานเขตพ้นื ทก่ี ารศึกษา ตารางการวเิ คราะห?งาน
150 กลุม? อำนวยการ
บทบาท /ภารกิจ/หนา? ที่ ตามประกาศ ศธ งาน / เรื่อง ขน้ั ตอนการปฏิบัตงิ าน บคุ คล /หน?วยงานทเ่ี ก่ยี วข?อง
5. งานการจัดระบบบรหิ ารงาน การควบคุม 5.3 งานมาตรฐาน 1. ศกึ ษา วเิ คราะห? แนวทางการบริหารจดั การสาํ นักงานเขต 1. สํานักงานเขตพนื้ ท่ี
ภายใน และพัฒนาองค?กรสํานกั งานเขต สาํ นักงานเขตพ้ืนท่ี พนื้ ท่ีการศกึ ษา มาตรฐาน ตวั บ?งช้ี กรอบการติดตาม หลักเกณฑ? การศกึ ษา
พนื้ ทก่ี ารศกึ ษา การศกึ ษา และวธิ ีการประเมนิ ผล รวมถึงภารกิจอํานาจหน?าทีข่ องกลม?ุ ใน 2. ข?าราชการครแู ละบคุ ลกร
สํานักงานเขตพนื้ ทก่ี ารศกึ ษา ทางการศกึ ษา
2. สร?างทีมงาน มอบหมายคณะทาํ งานรบั ผิดชอบบริหาร 3. คณะกรรมการเขตพื้นท่ี
จัดการ มาตรฐานสาํ นักงานเขตพืน้ ท่ีการศึกษาทั้งระบบ การศกึ ษา
3. สือ่ สาร เพื่อให?คณะทํางาน ผร?ู บั ผิดชอบ มคี วามรู?
ความเขา? ใจ และ ความสาํ คัญของมาตรฐานสํานกั งานสํานักงาน
เขตพืน้ ทีก่ ารศึกษา
4. กําหนดเปา? หมายและผลติ ทค่ี าดหวงั สอดคลอ? งกับบริบท
สาํ นกั งานเขตพน้ื ที่การศึกษา นโยบายเปา? หมายสาํ นักงาน
คณะกรรมการการศกึ ษาขั้นพ้ืนฐาน
5. ขับเคลอ่ื น รายงานผลตามปฏิทินปฏิบัตงิ านกําหนด
6. ประเมินตนเองและจัดทํารายงานการประเมินตนเอง(Self
Assessment Report :SAR) และผลผลติ ทป่ี ระสบผลสําเรจ็
ของสํานักงานเขตพนื้ ทีก่ ารศึกษานําเสนอคณะกรรมการเขต
พน้ื ท่กี ารศึกษา สํานกั งานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพน้ื ฐาน