Page 69 - 866_2NEW.indd
P. 69
65
6.2 กำรประสำน สง่ เสรมิ สนับสนนุ กำรระดมทรัพยำกรทำงกำรศึกษำจำกหนว่ ยงำนอืน่ ๆ
ประสำนกำรขอรับกำรสนับสนนุ ทรพั ยำกรจำกหน่วยงำนอ่ืนๆสำหรบั สถำนศึกษำ
วเิ ครำะหง์ ำน/โครงกำร/กิจกรรม เพือ่ มิให้มีควำมซ้ำซอ้ นในรำยกำรงบประมำณทไี่ ด้รับ
จัดสรรจำกหน่วยงำนต้นสังกัด
เสนอผมู้ นี ำนำจพจิ ำรณำ
แจง้ ผู้เก่ียวข้อง
7. แบบฟอรมทีใ่ ช ติดตำมประเมินผลและ
รำยงำน
7.1 คาสัง่ แตง่ ตั้งคณะกรรมการ
7.2 ระเบยี บวาระการประชมุ
7.3 รายงานการประชุมของคณะกรรมการ
7.4 เอกสารคาขอต้ังงบประมาณ
8. เอกสำร/ หลกั ฐำนอำงอิง
8.1 ระเบยี บงานสารบรรณ สานกั นายกรฐั มนตรพี .ศ.2526 และแก้ไขเพิม่ เตมิ
8.2 เอกสารการจัดทาคาของบประมาณของสานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและของ
สานักงบประมาณ
8.3 ประกาศ สพฐ. เรอื่ ง การกระจายอานาจการบรหิ ารและการจัดการศกึ ษาของเลขาธกิ าร
กพฐ.ไปยงั คณะกรรมการเขตพ้ืนท่ีการศึกษา และสถานศึกษาในสังกัด สพฐ. ลงวนั ที่ 10 กรกฎาคม 2550
8.4 แนวทางการสนบั สนนุ งบประมาณของหนว่ ยงานอ่นื
9. แบบฟอร์มสรปุ มำตรฐำนงำน