Page 69 - 866_2NEW.indd
P. 69

65
6.2 กำรประสำน สง่ เสรมิ สนับสนนุ กำรระดมทรัพยำกรทำงกำรศึกษำจำกหนว่ ยงำนอืน่ ๆ

                            ประสำนกำรขอรับกำรสนับสนนุ ทรพั ยำกรจำกหน่วยงำนอ่ืนๆสำหรบั สถำนศึกษำ

                           วเิ ครำะหง์ ำน/โครงกำร/กิจกรรม เพือ่ มิให้มีควำมซ้ำซอ้ นในรำยกำรงบประมำณทไี่ ด้รับ
                                                 จัดสรรจำกหน่วยงำนต้นสังกัด

                                  เสนอผมู้ นี ำนำจพจิ ำรณำ
                                    แจง้ ผู้เก่ียวข้อง

7. แบบฟอรมทีใ่ ช                  ติดตำมประเมินผลและ
                                        รำยงำน

7.1 คาสัง่ แตง่ ตั้งคณะกรรมการ

7.2 ระเบยี บวาระการประชมุ

7.3 รายงานการประชุมของคณะกรรมการ

7.4 เอกสารคาขอต้ังงบประมาณ

8. เอกสำร/ หลกั ฐำนอำงอิง

8.1 ระเบยี บงานสารบรรณ สานกั นายกรฐั มนตรพี .ศ.2526 และแก้ไขเพิม่ เตมิ

8.2 เอกสารการจัดทาคาของบประมาณของสานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและของ

สานักงบประมาณ

8.3 ประกาศ สพฐ. เรอื่ ง การกระจายอานาจการบรหิ ารและการจัดการศกึ ษาของเลขาธกิ าร

กพฐ.ไปยงั คณะกรรมการเขตพ้ืนท่ีการศึกษา และสถานศึกษาในสังกัด สพฐ. ลงวนั ที่ 10 กรกฎาคม 2550

8.4 แนวทางการสนบั สนนุ งบประมาณของหนว่ ยงานอ่นื

9. แบบฟอร์มสรปุ มำตรฐำนงำน
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74