Page 79 - 866_2NEW.indd
P. 79

โครงสรำ้ งส่วนประกอบมำตรฐำนของ สพฐ.

ชื่องาน (กระบวนการ) งานตดิ ตามและรายงานผลการดาเนนิ งาน                         สพฐ. กล่มุ นโยบายและแผน งาน
                  ตามนโยบายและกลยุทธ

ตัวชีว้ ัดท่สี าคัญของกระบวนงาน การติดตามและรายงานผลการดาเนินงานตามนโยบายและกลยทุ ธ์ สพฐ. ทเ่ี ป็นระบบ

ลาดบั ที่  ผังขน้ั ตอนการทางาน                                                 รายละเอยี ดงาน

1 1. ศึกษาวิเคราะห์รายละเอีย

           ศกึ ษาวิเคราะหร์ ายละเอยี ด                                         ประจาปีของกระทรวงศึกษาธิก
                                                                               รวมทงั้ หนว่ ยงานทเ่ี กย่ี วขอ้ ง

2. 2. จัดทาแผนกากับ ติดตามแ
           จดั ทาแผนกากบั ตดิ ตาม แผนปฏิบัติงานประจาปแี ละการ
                                                                               แผนกากับติดตาม การติดตาม
           ติดตามรายงานตามกลยทุ ธแ์ ละนโยบายและหน่วยงาน
                                                                               งานทุกระดับ เพ่ือกากับติดตาม

                                                                               แผน

3          จดั ทาเครื่องมอื กากบั ตดิ ตามและรายงานผลการดาเนนิ งานฯ             3. จัดทาเคร่ืองมือกากับติดตาม

                                                                               ครอบคลุม ชดั เจนและสะดวกตอ่

                               เสนอผมู้ อี านาจพจิ ารณา
4 4. เสนอข้อมลู การดาเนนิ งานตา

                                                                       5. แจง้ ผู้เกีย่ วข้องใหน้ าข้อมลู เสน

                      แจ้งผู้เก่ียวขอ้ งใหน้ าข้อมูลไปปรับปรุงและพฒั นา

5 6. ติดตาม ประเมินผลและราย

           ติดตาม ประเมนิ ผลและรายงานผล/เผยแพร่                                Year Report) ของเขตพ้ืนท่ีการ
                                                                               เสนอคณะกรรมการเขตพ้ืนทีก่ าร

เอกสารอา้ งองิ : 1. นโยบายและกลยุทธข์ องหน่วยงานท่ีเกี่ยวขอ้ ง

           2. แผนปฏบิ ัตกิ ารประจาปขี องเขตพ้นื ที่การศึกษาและหนว่ ยงานที่เกีย่ วขอ้ ง

           คาอธิบายสัญลกั ษณผ์ ังขั้นตอน  จดุ เริ่มตน้ หรือสน้ิ สดุ กระบวนการ           กจิ กรรมงานหรือการ
   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84