Page 81 - 866_2NEW.indd
P. 81
โครงสร้ำงส่วนประกอบมำตรฐำนของ สพฐ.
ชอื่ งาน (กระบวนการ) งานตดิ ตามและรายงานผลการดาเนนิ งาน สพฐ. กลุ่มนโยบายและแผน งาน
ตามนโยบายและกลยุทธของ สพฐ.
ตัวชี้วัดทีส่ าคัญของกระบวนงาน การตดิ ตามและรายงานการตรวจราชการตามนโยบายการตรวจราชการของกระทรวงศกึ ษา
ลาดบั ที่ ผังข้นั ตอนการทางาน รายละเอยี ดงาน
1 1. ศึกษาวิเคราะห์รายละเอียดป
ติดตามวเิ คราะห์ รายละเอยี ดประเดน็ ตรวจราชการของกระทรวงศึกษ
ขอ้ ราชการตามนโยบายการตรวจ การของผ้ตู รวจราชการสานักนา
2. 2. ประสานแผนการ กากับ นิเ
ประสานแผนการ กากับ นิเทศการตรวจราชการสานกั งาน
การศึกษาของผู้ตรวจราชการก
เขตพื้นท่ีการศึกษาของผู้ตรวจราชการในส่วนทเ่ี กีย่ วข้องกับ สานักงานจังหวัดในส่วนที่เกยี่ วข
กลุ่มนโยบายและแผน
3 3. จัดทารายงานการตรวจร
จดั ทารายงานการตรวจราชการตามนโยบายการตรวจราชการ กระทรวงศึกษาธิการและการต
ราชการสานักนายกรัฐมนตรี
วเิ คราะห์ประเด็นข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการ
4 4. วิเคราะห์ประเด็นข้อเสนอแ
พิจารณา
เสนอผู้มีอานาจพจิ ารณา 5. แจง้ ผูเ้ ก่ยี วขอ้ งให้นาข้อมูลเสน
แจง้ ผู้เก่ียวขอ้ งให้นาข้อมูลไปปรบั ปรุงและพฒั นา
5 6. การสรุปและรายงานต่อหนว่ ย
ตดิ ตาม ประเมนิ ผลและรายงานผล/เผยแพร่