Page 81 - 866_2NEW.indd
P. 81

โครงสร้ำงส่วนประกอบมำตรฐำนของ สพฐ.

ชอื่ งาน (กระบวนการ) งานตดิ ตามและรายงานผลการดาเนนิ งาน     สพฐ. กลุ่มนโยบายและแผน งาน
                  ตามนโยบายและกลยุทธของ สพฐ.

ตัวชี้วัดทีส่ าคัญของกระบวนงาน การตดิ ตามและรายงานการตรวจราชการตามนโยบายการตรวจราชการของกระทรวงศกึ ษา

ลาดบั ที่  ผังข้นั ตอนการทางาน                              รายละเอยี ดงาน

1 1. ศึกษาวิเคราะห์รายละเอียดป

           ติดตามวเิ คราะห์ รายละเอยี ดประเดน็              ตรวจราชการของกระทรวงศึกษ

           ขอ้ ราชการตามนโยบายการตรวจ                       การของผ้ตู รวจราชการสานักนา

2. 2. ประสานแผนการ กากับ นิเ
           ประสานแผนการ กากับ นิเทศการตรวจราชการสานกั งาน
                                                            การศึกษาของผู้ตรวจราชการก
           เขตพื้นท่ีการศึกษาของผู้ตรวจราชการในส่วนทเ่ี กีย่ วข้องกับ สานักงานจังหวัดในส่วนที่เกยี่ วข
                                กลุ่มนโยบายและแผน

3 3. จัดทารายงานการตรวจร

           จดั ทารายงานการตรวจราชการตามนโยบายการตรวจราชการ  กระทรวงศึกษาธิการและการต
                                                            ราชการสานักนายกรัฐมนตรี

                      วเิ คราะห์ประเด็นข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการ
4 4. วิเคราะห์ประเด็นข้อเสนอแ

                                                            พิจารณา

                                เสนอผู้มีอานาจพจิ ารณา      5. แจง้ ผูเ้ ก่ยี วขอ้ งให้นาข้อมูลเสน

                      แจง้ ผู้เก่ียวขอ้ งให้นาข้อมูลไปปรบั ปรุงและพฒั นา
5 6. การสรุปและรายงานต่อหนว่ ย

                       ตดิ ตาม ประเมนิ ผลและรายงานผล/เผยแพร่
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86