Page 76 - 866_2NEW.indd
P. 76
ถา? หากผลท่ีได?ไมบ? รรลุวตั ถปุ ระสงค?ตามแผนที่วางไว? เราควรนําขอ? มลู ทร่ี วบรวมไวม? าวิเคราะห? และ
พิจารณาว?าควรจะดาํ เนินการอย?างไรตอ? ไป
6) รายงานผล และข?อเสนอแนะ ให?ผู?อาํ นวยการสํานกั งานเขตพนื้ ที่การศกึ ษาประถมศึกษา/
มธั ยมศกึ ษาทราบและพิจารณาสงั่ การ
7) แจง? หน?วยรับตรวจ เพือ่ ทราบและปฏบิ ตั ติ ามข?อเสนอแนะทผี่ ู?อาํ นวยการสาํ นักงานเขตพื้นท่ี
การศกึ ษาประถมศกึ ษา/มัธยมศึกษา ไดส? งั่ การไว?
8) กาํ กับ ติดตาม เร?งรัด การปฏบิ ตั ติ ามข?อเสนอแนะ และรายงานผล ผู?อํานวยการสํานักงาน
เขตพ้ืนที่การศึกษาประถมศึกษา/มัธยมศึกษาเพื่อทราบ หรือสั่งการ
6. Flow Chart การปฏิบตั ิงาน
กระบวนงาน งานตรวจสอบการบริหาร
จัดทําแผนปฏบิ ตั ิการตรวจสอบ ทบทวนแก้ไข
เหน็ ชอบ
เสนอผอ.ตสน.
ประสานแจง? หนว? ยรบั ตรวจทราบกําหนดเวลาเข?าตรวจ ทบทวนแก้ไข
ปฏบิ ตั งิ านตรวจสอบ
สรปุ รายงานผลการตรวจสอบ
เห็นชอบ
เสนอผอ.สพป./สพม.
แจง? หนว? ยรบั ตรวจทราบผลการตรวจและแกไ? ข
กาํ กบั ติดตามและรายงานผล
คมู? ือการปฏิบตั งิ าน สำนักงานเขตพน้ื ที่การศึกษา
หน?วยตรวจสอบภายใน 71