Page 76 - 866_2NEW.indd
P. 76

ถา? หากผลท่ีได?ไมบ? รรลุวตั ถปุ ระสงค?ตามแผนที่วางไว? เราควรนําขอ? มลู ทร่ี วบรวมไวม? าวิเคราะห? และ
พิจารณาว?าควรจะดาํ เนินการอย?างไรตอ? ไป

      6) รายงานผล และข?อเสนอแนะ ให?ผู?อาํ นวยการสํานกั งานเขตพนื้ ที่การศกึ ษาประถมศึกษา/
มธั ยมศกึ ษาทราบและพิจารณาสงั่ การ

      7) แจง? หน?วยรับตรวจ เพือ่ ทราบและปฏบิ ตั ติ ามข?อเสนอแนะทผี่ ู?อาํ นวยการสาํ นักงานเขตพื้นท่ี
การศกึ ษาประถมศกึ ษา/มัธยมศึกษา ไดส? งั่ การไว?

      8) กาํ กับ ติดตาม เร?งรัด การปฏบิ ตั ติ ามข?อเสนอแนะ และรายงานผล ผู?อํานวยการสํานักงาน
เขตพ้ืนที่การศึกษาประถมศึกษา/มัธยมศึกษาเพื่อทราบ หรือสั่งการ

6. Flow Chart การปฏิบตั ิงาน

                       กระบวนงาน งานตรวจสอบการบริหาร

จัดทําแผนปฏบิ ตั ิการตรวจสอบ                          ทบทวนแก้ไข

                   เหน็ ชอบ
     เสนอผอ.ตสน.

ประสานแจง? หนว? ยรบั ตรวจทราบกําหนดเวลาเข?าตรวจ       ทบทวนแก้ไข

           ปฏบิ ตั งิ านตรวจสอบ

        สรปุ รายงานผลการตรวจสอบ
                           เห็นชอบ

            เสนอผอ.สพป./สพม.

แจง? หนว? ยรบั ตรวจทราบผลการตรวจและแกไ? ข
     กาํ กบั ติดตามและรายงานผล
                  คมู? ือการปฏิบตั งิ าน สำนักงานเขตพน้ื ที่การศึกษา
                                      หน?วยตรวจสอบภายใน 71
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81