Page 33 - 866_2NEW.indd
P. 33
27
14. ผลกำรติดตำมและประเมนิ มำตรฐำนสำนักงำนเขตพน้ื ทกี่ ำรศึกษำ สำนกั งำนเขตพน้ื ท่กี ำรศกึ ษำ
มัธยมศึกษำ เขต 36 ประจำปงี บประมำณ พ.ศ. 2562
มำตรฐำน/ตัวบ่งช้/ี ประเด็นกำรพิจำรณำ ระดับ คะแนน คำอธิบำย
คณุ ภำพ ทีไ่ ดร้ บั ระดบั
คุณภำพ
มำตรฐำนที่ 1 กำรบริหำรจัดกำรองค์กำรสู่ควำมเปน็ เลศิ
ตวั บง่ ชที้ ่ี 1 กำรบริหำรจดั กำรท่ดี ี 5 45.5 ดีเยี่ยม
ประเดน็ การพจิ ารณาที่ 1 ภาวะผู้นาของผ้บู รหิ ารในการนาองค์การไปสู่ 4 10 ดีมาก
เป้าหมาย
ประเดน็ การพิจารณาที่ 2 การใชข้ อ้ มูลสารสนเทศในการบรหิ ารและการ 5 10 ดเี ยย่ี ม
จดั การศึกษาเพอื่ พฒั นา คุณภาพของสานกั งานเขตพ้นื ท่ีการศึกษา
ประเดน็ การพิจารณาท่ี 3 การใชแ้ ผนเปน็ เคร่ืองมอื ในการบริหารและ 5 10 ดเี ยีย่ ม
การจัดการศึกษา
ประเด็นการพิจารณาท่ี 4 การสร้างหรือประยุกตใ์ ชน้ วตั กรรม เทคโนโลยี 5 7.5 ดเี ยย่ี ม
รูปแบบในการบริหาร และการจดั การศกึ ษา
ประเด็นการพิจารณาท่ี 5 การสื่อสาร การประชาสมั พันธ์ภายในและ 4 4 ดีมาก
ภายนอก สานกั งานเขตพนื้ ที่การศึกษา
ประเดน็ การพิจารณาท่ี 6 การนาผลการดาเนนิ งานมาพัฒนาการบริหาร 4 4 ดีมาก
และการจดั การศึกษา
ตวั บง่ ชีท้ ี่ 2 กำรพัฒนำสอู่ งคก์ รแห่งกำรเรยี นรู้ 4 10 ดีมาก
ประเดน็ การพจิ ารณาที่ 2 การส่งเสรมิ ให้เกดิ การจัดการความรู้ ( knowledge 4 10 ดีมาก
Management : KM ) และการสร้างชมุ ชนการเรียนรู้ทางวิชาชพี
(Professional Learning Community : PLC) และนาองค์ความรมู้ าพัฒนา
ตนเอง พฒั นางานและพัฒนาองค์การ โดยใช้กระบวนการวจิ ัย
ตวั บง่ ชี้ท่ี 3 กำรกระจำยอำนำจและกำรส่งเสริมกำรมสี ่วนร่วมในกำรบรหิ ำร 5 7.5 ดเี ยีย่ ม
และกำรจดั กำรศกึ ษำ
ประเดน็ การพิจารณาที่ 3 การสง่ เสริม สนับสนุน การมสี ่วนร่วมในการจดั 5 7.5 ดีเยี่ยม
การศกึ ษาข้ันพนื้ ฐานของบุคคล ครอบครัว เอกชน องค์กรชุมชน องคก์ รเอกชน
แผนปฏิบัติราชการ สพม.36 ประจาปงี บประมาณ พ.ศ. 2564