Page 35 - 866_2NEW.indd
P. 35
29
2.2 ระดับการศึกษาข้นั พน้ื ฐาน 5 25 ดเี ยยี่ ม
ตัวบ่งชที้ ่ี 3 ผู้เรยี นระดับปฐมวัยและระดบั กำรศกึ ษำขั้นพื้นฐำนมีคุณภำพ 5 12.5 ดีเยยี่ ม
ตำมหลกั สตู ร
ประเดน็ การพจิ ารณาท่ี 2 ผลการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียน - - -
ระดับชาติ (National Test: NT)
ประเด็นการพิจารณาท่ี 4 ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ตามหลักสตู รแกนกลางการศกึ ษาข้นั พื้นฐาน พทุ ธศักราช 2551
4.1 ระดับช้นั ประถมศึกษาท่ี 6 -- -
4.2 ระดบั มัธยมศกึ ษาที่ 3 5 7.5 ดีเยย่ี ม
4.3 ระดับมัธยมศกึ ษาที่ 6 5 5 ดเี ยี่ยม
ตวั บง่ ชี้ท่ี 4 ประชำกรวยั เรยี นได้รับสทิ ธิและโอกำสทำงกำรศกึ ษำขัน้ พนื้ ฐำน 3 10 ดี
เท่ำเทียมกันศกึ ษำตอ่ ในระดบั ท่สี ูงขน้ึ หรือมีควำมรู้ทักษะพ้ืนฐำนในกำร
ประกอบอำชพี
ประเด็นการพจิ ารณาท่ี 4 ผู้เรียนระดับการศึกษาข้ันพื้นฐานทม่ี ีความต้องการ
พิเศษได้รับการดูแล ช่วยเหลือและส่งเสริมให้ได้รับการศึกษาเต็มตาม
ศกั ยภาพ
4.1 เด็กพิการเรียนรวม 1 1 ปรบั ปรงุ
4.2 เดก็ ด้อยโอกาส 4 4 ดีมาก
4.3 เดก็ ท่มี ีความสามารถพเิ ศษ 5 5 ดเี ยย่ี ม
ตัวบง่ ชี้ที่ 5 ข้ำรำชกำรครูและบุคลำกรทำงกำรศึกษำพนกั งำนรำชกำร 5 15 ดีเยี่ยม
ลูกจ้ำงในสำนกั งำนเขตพื้นที่ กำรศึกษำ และสถำนศึกษำมผี ลงำน
เชิงประจักษต์ ำมเกณฑ์ไดร้ ับ กำรยกย่องเชิดชเู กียรติ
ตวั บง่ ช้ที ่ี 6 ผ้รู ับบริกำรและผ้มู สี ่วนไดส้ ว่ นเสยี มคี วำมพึงพอใจในกำร 5 20 ดีเยย่ี ม
บริหำรและกำรจัดกำรศกึ ษำ รวมทั้งกำรใหบ้ ริกำร
สรปุ ภำพรวมมำตรฐำนที่ 3 5 88.5 ดีเยย่ี ม
คะแนนรวมของภำพรวม (3 มำตรฐำน) 5 193 ดีเยยี่ ม
ทมี่ ำ : กลุม่ นโยบำยและแผน สพม.36
แผนปฏบิ ตั ิราชการ สพม.36 ประจาปงี บประมาณ พ.ศ. 2564