Page 37 - 866_2NEW.indd
P. 37

31                                                                                               ระดบั คำอธบิ ำยระดับ
                                                                                                                               คณุ ภำพ คุณภำพ
                  นโยบำย/ตัวชว้ี ดั

นโยบำยที่ 4 กำรสรำ้ งโอกำสในกำรเข้ำถึงบรกิ ำรกำรศกึ ษำท่มี คี ณุ ภำพ มมี ำตรฐำน และลดควำม 4.67 ดเี ยยี่ ม
เหลีย่ มลำ้ ทำงกำรศกึ ษำ

ตวั ชว้ี ดั ท่ี 18 ผ้เู รยี นทุกคนสามารถเขา้ เรยี นในสถานศึกษาทม่ี คี ณุ ภาพเปน็ มาตรฐานเสมอกัน

          ตวั ชว้ี ดั ย่อยที่ 18.2 ระดบั ชั้นมธั ยมศกึ ษาตอนต้น (สาหรบั สพป.)                                                  - ไมป่ ระเมนิ

          ตัวช้ีวัดยอ่ ยที่ 18.3 ระดบั ชนั้ มธั ยมศึกษาตอนปลาย                                                                 5 ดเี ยย่ี ม

ตัวช้ีวัดที่ 23 สถานศึกษานาเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Technology) มาใช้เป็นเครื่องมือในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ใหแ้ ก่ผู้เรยี นได้อยา่ งมปี ระสทิ ธภิ าพ

ตัวชวี้ ดั ท่ี 23.2 สานักงานเขตพนื้ ทก่ี ารศึกษามัธยมศกึ ษา                                                                    5 ดเี ยย่ี ม

ตวั ช้วี ดั ที่ 24 สถานศึกษามีระบบการดแู ลช่วยเหลือและคมุ้ ครองนักเรียนและการแนะแนวทีม่ ปี ระสทิ ธภิ าพ                        4 ดมี าก

นโยบำยท่ี 5 ดำ้ นกำรจดั กำรศึกษำเพือ่ พัฒนำคุณภำพชวี ิตท่ีเปน็ มติ รกับสงิ่ แวดลอ้ ม                                           5.00 ดีเย่ียม

ตัวชีว้ ดั ท่ี 26 สถานศึกษาในสังกดั มนี โยบายและจดั กิจกรรมให้ความรู้ ทีถ่ ูกตอ้ งและสรา้ งจติ สานกึ ด้านการผลิตและ            5  ดีเยย่ี ม
บรโิ ภคทเ่ี ปน็ มติ รกับส่ิงแวดลอ้ มนาไปปฏบิ ตั ใิ ชท้ ่บี ้านและชุมชน เชน่ การสง่ เสริมอาชพี ทเี่ ป็นมิตรกับสิ่งแวดลอ้ ม การ
ลดใช้สารเคมจี ากป๋ยุ และยาฆา่ แมลง ฯลฯ

นโยบำยท่ี 6 ดำ้ นกำรปรับสมดลุ และพัฒนำระบบกำรบรหิ ำรจดั กำรศึกษำ                                                               3.50 ดีมาก

ตัวช้ีวัดที่ 41 สถานศึกษา สานักงานเขตพน้ื ทีก่ ารศึกษา และสานักงานสว่ นกลางมแี พลตฟอรม์ ดิจทิ ลั (Digital                      5 ดเี ยย่ี ม
Platform) เพ่อื สนับสนนุ ภารกจิ ด้านบริหารจดั การศกึ ษา

ตวั ชี้วดั ที่ 42 สถานศึกษาทกุ แหง่ มีระบบข้อมูลสารสนเทศท่สี ามารถใชใ้ นการวางแผนการจดั การศึกษาได้อยา่ งมี 2 พอใช้
ประสิทธภิ าพ

                                                                      คะแนนเฉล่ียรวม 6 นโยบำย 3.80 ดีมาก

                  (ผลกำรดำเนินงำนเทียบคำ่ เปำ้ หมำยตัวชวี้ ดั )

                  นโยบำย/ตัวชว้ี ัด                                            ค่ำเป้ำหมำย                                     ผลกำรดำเนนิ งำน

                                                                               ตัวชว้ี ดั ดำเนินกำรได้ กำรแปรผล

นโยบำยท่ี 1 ด้ำนกำรจัดกำรศกึ ษำเพื่อควำมมนั่ คงของมนุษย์และของชำติ

ตวั ชวี้ ดั ท่ี 3 รอ้ ยละของผเู้ รยี นมคี วามรู้ ความเข้าใจ และมคี วามพรอ้ ม สามารถรบั มอื กบั

ภัยคกุ คามทกุ รูปแบบท่ีมผี ลกระทบต่อความมัน่ คง เชน่  ภยั จากยาเสพตดิ ความรนุ แรง 100                                          100.00 บรรลุ

การคุกคามในชีวติ และทรพั ยส์ ิน การค้า มนษุ ย์ อาชญากรรมไซเบอร์ และภยั พบิ ัตติ า่ งๆ

เปน็ ตน้

นโบบำยท่ี 3 ดำ้ นกำรพฒั นำและเสรมิ สรำ้ งศกั ยภำพของทรพั ยำกรมนษุ ย์

ตัวชีว้ ัดท่ี 17 ครู มกี ารเปลยี่ นบทบาทจาก “ครูผูส้ อน” เปน็ “Coach” ผู้ให้คาปรกึ ษา 50 4.46 ไม่บรรลุ

ขอ้ เสนอแนะการเรียนรหู้ รอื ผู้อานวยการการเรยี นรู้

นโยบำยที่ 6 ด้ำนกำรปรับสมดลุ และพัฒนำระบบกำรบริหำรจัดกำรศึกษำ

ตัวชวี้ ัดที่ 34 สถานศกึ ษาได้รบั การกระจายอานาจการบรหิ ารจัดการศกึ ษา 100 100.00 บรรลุ

อยา่ งเป็นอสิ ระ

                                                                      แผนปฏบิ ตั ิราชการ สพม.36 ประจาปงี บประมาณ พ.ศ. 2564
   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42