Page 36 - 866_2NEW.indd
P. 36

ลาํ ดบั ผงั ขั้นตอนการดําเนินงาน                                                      รายละเอียดงาน                            เวลา มาตรฐาน           ผ?ูรับผิดชอบ
                                                                                                                                                                                  ดาํ เนนิ การ คณุ ภาพงาน

                                                     6 วิเคราะหค? วามเส่ียง โดยอาจใชแ? บบสอบถามหรอื ขอ? ตกลง จากทกุ กลุ?มงาน

                                                                                                 เพ่อื กาํ หนดเกณฑแ? ละระดบั ความเสยี่ งของงาน ทัง้ นี้สามารถวิเคราะห?ความ

                                                                                                 เสี่ยงแยกตามกลมุ? หรือแยกตามกิจกรรม

                                                     7  วิเคราะห?ความเส่ยี ง                     จัดลําดบั ความเสี่ยง เปน? การรวบรวมและจัดลาํ ดับของความเสย่ี งทงั้ หมดท่ี

                                                                                                 วิเคราะห?ได? โดยจดั ลําดบั จากมากไปหานอ? ย

                                                     8  จัดลําดบั ความเสยี่ ง                    จดั ทําบัญชรี ายการความเสยี่ ง เป?นการจัดทาํ ข?อมูลสารสนเทศ หรอื บญั ชี

                                                                                                 รายการความเสยี่ งในภาพรวมของ สาํ นกั งานเขตพนื้ ทีก่ ารศึกษาประถมศกึ ษา/

                                                        จดั ทาํ บญั ชรี ายการความเสี่ยง          มัธยมศกึ ษา ว?ามคี วามเส่ยี งในกจิ กรรมใดบา? ง และมีความเสย่ี งในด?านใด

                                                     9                                           นาํ ผลการประเมนิ ความเส่ียงไปใชเ? พ่อื การวางแผนการตรวจสอบ เปน? การ

                                                                                                 นาํ ผลการจัดลาํ ดับความเสี่ยงมาพจิ ารณาในการวางแผนการตรวจสอบ ทง้ั นี้

                                                                                                 ให?พิจารณาถึงนโยบายและแผนการบรหิ ารความเสี่ยงของสาํ นกั งานเขตพนื้ ท่ี

   ค?ูมอื การปฏิบัติงาน สำนักงานเขตพ้ืนที่การศกึ ษา     นําผลการประเมินไปใช?เพอ่ื                การศึกษาประถมศกึ ษา/ มัธยมศึกษา ท่ีมีอยู? เรอ่ื งที่ผ?อู ํานวยการสาํ นักงานเขต
หนว? ยตรวจสอบภายใน 31
                                                        การวางแผนการตรวจสอบ                      พ้ืนทก่ี ารศึกษาประถมศกึ ษา/ มธั ยมศกึ ษา ต?องการใหต? รวจ และเร่อื งท่อี ยูใ? น

                                                                                                 ความสนใจของสาธารณชน

                                                     คําอธบิ ายสัญลกั ษณ?ผังขน้ั ตอน             กจิ กรรมงานหรือการปฏบิ ัติ  การตดั สินใจ  ทศิ ทางหรอื การเคลือ่ นไหวของงาน       จดุ เช่อื มต?อระหว?างหนา? (ถ?าไม?จบภายใน ๑หนา? )
                                                              จุดเร่มิ ต?นหรอื ส้ินสุดกระบวนงาน
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41