Page 30 - 866_2NEW.indd
P. 30
30
2.2 ระดับการศึกษาขั้นพ้ืนฐาน 5 25 ดเี ย่ยี ม
ตวั บง่ ชีท้ ่ี 3 ผเู้ รียนระดับปฐมวัยและระดับกำรศึกษำขั้นพนื้ ฐำนมีคุณภำพ 5 12.5 ดีเยีย่ ม
ตำมหลกั สูตร
ประเดน็ การพิจารณาที่ 2 ผลการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผเู้ รียน - - -
ระดบั ชาติ (National Test: NT)
ประเด็นการพิจารณาที่ 4 ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ตามหลักสตู รแกนกลางการศึกษาข้ันพื้นฐาน พทุ ธศักราช 2551
4.1 ระดับชน้ั ประถมศกึ ษาที่ 6 -- -
4.2 ระดบั มธั ยมศกึ ษาที่ 3 5 7.5 ดเี ยย่ี ม
4.3 ระดบั มัธยมศึกษาท่ี 6 5 5 ดีเยี่ยม
ตัวบ่งช้ีท่ี 4 ประชำกรวยั เรียนได้รบั สทิ ธแิ ละโอกำสทำงกำรศกึ ษำขัน้ พน้ื ฐำน 3 10 ดี
เท่ำเทยี มกันศกึ ษำต่อในระดบั ทส่ี งู ขนึ้ หรือมคี วำมรทู้ กั ษะพืน้ ฐำนในกำร
ประกอบอำชีพ
ประเด็นการพิจารณาท่ี 4 ผเู้ รยี นระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีความต้องการ
พิเศษได้รับการดูแล ช่วยเหลือและส่งเสริมให้ได้รับการศึกษาเต็มตาม
ศักยภาพ
4.1 เด็กพกิ ารเรียนรวม 1 1 ปรับปรุง
4.2 เดก็ ดอ้ ยโอกาส 4 4 ดมี าก
4.3 เด็กทีม่ คี วามสามารถพิเศษ 5 5 ดเี ยี่ยม
ตัวบง่ ชี้ท่ี 5 ขำ้ รำชกำรครแู ละบคุ ลำกรทำงกำรศกึ ษำพนกั งำนรำชกำร 5 15 ดเี ยี่ยม
ลูกจำ้ งในสำนักงำนเขตพืน้ ท่ี กำรศึกษำ และสถำนศกึ ษำมผี ลงำน
เชงิ ประจักษต์ ำมเกณฑไ์ ดร้ บั กำรยกย่องเชิดชูเกียรติ
ตัวบ่งช้ที ี่ 6 ผูร้ ับบรกิ ำรและผู้มสี ่วนได้สว่ นเสีย มีควำมพึงพอใจในกำร 5 20 ดเี ยี่ยม
บริหำรและกำรจัดกำรศึกษำ รวมทัง้ กำรใหบ้ รกิ ำร
สรปุ ภำพรวมมำตรฐำนที่ 3 5 88.5 ดีเยย่ี ม
คะแนนรวมของภำพรวม (3 มำตรฐำน) 5 193 ดเี ย่ียม
ทม่ี ำ : กลุ่มนโยบำยและแผน สพม.36
รายงานผลการดาเนินงาน รอบ 6 เดือนประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2564